AD (728x60)

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

CẦU CHÌ BẢO VỆ ĐÈN BÁO PHA CHO HỆ THỐNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Share & Comment

 

Tủ ba pha hòa lưới của hệ thống điện mặt trời giữ vị trí cực kỳ trọng yếu, từ ngõ ra AC của inverter đấu nối vào lưới điện tại điểm hòa lưới. Cũng chính vì thế việc lựa chọn thiết bị bảo vệ cho các thiết bị phụ tải và lưới điện 3 pha đóng vài trò then chốt cho sự vận hành lâu dài của công trình.

Nếu bạn còn băn khoăn về việc chọn cầu chì bảo vệ đèn báo pha, đặc biệt là ở tủ 3 pha hòa lưới của hệ thống điện năng lượng mặt trời, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Đối với cầu chì bảo vệ đèn báo pha, CVC Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối 2 thương hiệu: Mersen (France) và Miro (China), đây đều là 2 thương hiệu rất phổ biến ở thị trường Việt Nam.

1. Mersen

Mersen là tập đoàn của Pháp, với hơn 100 năm thành lập, chuyên về mảng cầu chì, chống sét, chổi than, thiết bị làm mát…

Đối với cầu chì bảo vệ đèn báo pha, Mersen cung cấp mã cầu chì: FR10GG50V2 (500V-2A-10x38)
Tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng mà cung cấp loại đế tương ứng: 

-           CMC101: Không đèn
-           CMC101I: Có đèn 
Nếu bạn yêu cầu các thiết bị trong tủ là thương hiệu uy tín, đáp ứng các tiêu chuẩn và chứng chỉ nghiêm ngặt từ Châu Âu, mà vẫn có được mức giá hợp lý, Mersen sẽ là lựa chọn của bạn.

2. Miro

Miro là một thương hiệu của China, đã được tập đoàn Mersen mua lại từ năm 2011. Sản phẩm của Miro tập trung vào các dòng cầu chì hạ thế và trung thế.

Đối với cầu chì bảo vệ đèn báo pha, bạn có thể sử dụng bộ cầu chì RO15 2A (500V-2A-10x38) và đế có đèn RT18-32(X). 

Hiện tại rất nhiều công ty tủ bảng điện đã tin tưởng và sử dụng bộ cầu chì Miro này. Sản phẩm của Miro đạt các tiêu chuẩn của IEC: 60269-1 (cầu chì) và 60947-3 (đế), và được xác nhận của phòng thí nghiệm TUV của Đức. Bạn có thể download chứng chỉ tại đây: cầu chì, đế. Nếu bạn cần một sản phẩm tốt, và giá cả phù hợp, hãy cân nhắc đến thương hiệu Miro.


Trên đây là 2 sản phẩm cầu chì bảo vệ đèn báo pha, một sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong tủ điện. Nếu bạn có nhu cầu về cầu chì, hãy liên hệ CVC Việt Nam, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất.

Tham khảo thêm tại website chauvinhcuong.com để tìm được sản phẩm bảo vệ phù hợp cho hệ thống và thiết bị của công trình bạn.

Contact us: #CVC_Viet_Nam - Authorized Distributor #Mersen and #Miro in Viet Nam Market

Add: 220/71 Le Van Sy Str, Ward 14, District 3, HCMC, Viet Nam

Phone/zalo: 0913 341 412 / 0941 85 47 57

Website: chauvinhcuong.com

               cauchicongnghiep.com.vn

 

Tags:

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 



Khách hàng

Copyright © by CVC Vina. All rights reserved. Templateism.com